Công ty sản xuất áo mưa An trần

Với kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực sản xuất áo mưa các loại, chúng tôi công ty Áo Mưa Việt đã cung cấp cho những đối tác doanh nghiệp lớn và các ngân hàng trong nước. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp và tận tụy chúng tôi đã làm hài lòng những khách hàng những khách hàng khó tính nhất, cung cấp hàng triệu chiếc áo mưa cho người Việt và quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp dọc xuôi khắp mọi miền đất nước. áo mưa chất lượng Do trẻ em trong giai đoạn trưởng thành phát triển chiều cao rất nhanh. Vì vậy chúng tôi không có một kích thước chuẩn cho lứa tuổi này mà chúng tôi sản xuất áo mưa dựa trên chiều cao trung bình các bé trong trường do bạn cung cấp và tư vấn.

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN
Chuyên:

Thiết kế và sản xuất các loại áo mưa làm từ chất liệu nhựa PVC gồm:

- Đồ bộ đi mưa
- Áo mưa Poncho
- Pardessus
- Áo mưa Manteaum
- Áo mưa nhựa Rạng Đông
- Áo mưa cánh dơi, v.v..

Giới thiệu chung:

Công ty An Trần đã trở thành thương hiệu uy tín và quen thuộc với nhiều đối tác kinh doanh trong nhiều năm qua.

Với các sản phẩm như áo mưa trẻ em, áo mưa người lớn, bao bì PVC,phủ xe, bạt sọc,trải bàn... được sản xuất từ chất liệu tốt nhất cùng nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, tạo nên sự đa dạng các chủng loại hàng hóa cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Bên cạnh đó, việc quản lý chặt chẽ trong suốt quá trình sản xuất nhằm đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng nhất định. Điều này góp phần tạo nên uy tín và tính chuyên nghiệp của Công ty AN TRẦN trong suốt nhiều năm qua.

Chúng tôi tự hào các sản phẩm được phân phối trên nhiều tỉnh thành trong nước và gia công xuất khẩu sang Đài Loan, Lào, Campuchia…

Công ty AN TRẦN rất vui nếu được trở thành đối tác lâu dài của Quý khách hàng.



Mô tả: Sản phẩm áo mưa Măng Tô cao cấp được thiết kế gọn gàng đôn dáng người mặc
Nội dung:
Vải tráng nhựa PVC siêu nhẹ màu trắng.
Kiểu dáng áo mưa gọn gàng thời trang
Trượt nước tốt, giũ hết nước ngay.
Các đường may chắc chắn phủ lớp nhựa chông thống siêu bền
Có các mầu: xanh lam, xanh tím, xanh đen
Sản phẩm áo mưa Măng Tô cao cấp được thiết kế gọn gàng đôn dáng người mặc . Có thể sử dụng như áo kháo giữ âm mùa đông giá rét . Sản phẩm được thiết kế tỷ mỷ các chi tiết cổ tay áo có trun bó chống nước chảy ngược vào trong khi bạn di chuyển .
Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm áo mưa chất lượng đang được thịnh hành trên thị trường được Áo Mưa An Trần cung cấp: Áo mưa chuyên dùng với xe máy , áo mưa in logo của các hãng... ao mua quang cao Áo mưa cánh dơi là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được ép bằng máy ép cao tần, bảo đảm các đường dán chặt, không bung không thấm nước khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài.
Đặc điểm:
- Chất liệu: Các loại vải nhựa như PVC, EVA, vải dù không thấp nước
- Độ dày: 0,12mm ; 0,15mm ; 0,17mm
- Kích thước : dài 1.2 m, 1.4m, 1.6m
- Kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng, phong phú.

Nếu như các sản phẩm quảng cáo ngoài trời phổ rộng nhằm cập nhật đến với người đi đường giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và làm quen với thương hiệu nhiều hơn thì các sản phẩm in thương hiệu như áo thun, áo mưa, ba lô hiện diện ngay trong nhà của khách hàng và luôn nhắc nhớ về cách thương hiệu chăm sóc bạn. Ý tưởng nào sẽ hữu dụng hơn? Sẽ cần có nhiều thống kê và số liệu thực tế để chứng minh được tính hiệu quả của từng phương án. Nhưng một điều chắc chắn là quảng cáo phổ rộng chưa bao giờ và sẽ không bao giờ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh thu không vượt quá 5 triệu USD/ năm.
Một yếu tố nữa khiến việc in áo mưa trở nên hiệu quả trong các chiến dịch bởi đây là một quảng cáo di động, điều này có nghĩa là hiệu quả quảng cáo sẽ không bị giới hạn về không gian mà trải rộng đến những thị trường tiềm năng khác, đây là những yếu tố mà một sản phẩm tiêu dùng hàng ngày cần có. Về giá trị sử dụng thì một điều chắc chắn việc sử dụng áo mưa có in thương hiệu sẽ không phiền hà và làm giảm giá trị bản thân như việc sử dụng nón hay áo thun có in.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: ao mua bo

0 nhận xét: