Công ty An trần Sản xuất mũ bảo hiểm

non bao hiem Mũ bảo hiểm có lớp xốp được làm bằng nhựa EPS bền và không vỡ.

- Mũ bảo hiểm có lớp vải lót được làm bằng polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.

nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng.
Mũ Bảo Hiểm AN TRẦN- bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.!




Hiện nay, công ty chúng tôi cung cấp một số dòng sản phẩm chính như:
Mũ bảo hiểm trẻ em
Mũ bảo hiểm BOSS
Mũ bảo hiểm 3D
Mũ bảo hiểm quảng cáo
- Với tiêu chí chất lượng tốt - mẫu mã đẹp, độc đáo - công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế Logo, quảng cáo, nhận dạng thương hiệu trực tiếp trên Mũ bảo hiểm theo yêu cầu của các đối tác như: các cơ quan, công ty, xí nghiệp trong và ngoài nước... Hầu hết mũ bảo hiểm trên thị hiện nay có thiết kế các bộ phận không thể tách rời, nên cách vệ sinh truyền thống nguyên 1 chiếc mũ rất khó khăn, mất nhiều thời gian mà lại lâu khô. Sản phẩm tiếp tục khẳng định được sự tin dùng của khách hàng dành cho dòng sản phẩm 3S - Sạch sẽ - Sảng khoái - Sức khỏe của Andes với kiểu dáng độc đáo, tiện lợi, sang trọng sở hữu vỏ ngoài được mài bóng phối những gam màu trẻ trung vừa bảo vệ an toàn toàn cho người dùng, vừa duy trì được tính thẩm mỹ cho phái đẹp. Mũ bảo hiểm sở hữu thiết kế thông minh dễ thay thế phần vải lót, vệ sinh đơn giản, mau khô, chất liệu từ sợi vải bền chắc, khả năng kháng khuẩn và thấm hút cao giúp thoáng khí tốt. Những đặc điểm này giúp người dùng có thể tránh được những vấn đề thường gặp về tóc và da đầu khi sử dụng mũ bảo hiểm trong thời gian dài. Đặc biệt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua mũ bảo hiểm của Andes vì bộ phận dây nón và khóa gài sẽ được hãng bảo hành trọn đời.



mũ bảo hiểm độc  Mũ bảo hiểm thật thường ít có các kiểu mũ thời trang mà chủ yếu tập trung vào loại nửa đầu, 3/4 hoặc cả đầu (full-face). Thường được bày bán trong các cửa hàng có địa chỉ cụ thể, có chế độ bảo hành và cam kết của nhà sản xuất. Kính đen mờ chống tia UV được làm từ nhựa dẻo, phù hợp đi trời nắng rất dịu mắt (không cần đeo kính râm) chống bụi rất tốt, hoặc đi mưa chống nước tạt vào mặt (đi vào buổi tối bình thường trong trường hợp có đèn đường).
Xốp bên trong là loại xốp cao cấp, với độ dày khoảng 2cm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
Quai nón và bên trong là 1 lớp vải bông dày, đảm bảo êm ái, thoáng mát, mảnh rộng đủ che tai và gáy.. Mặt ngoài quai nón được bọc thêm một lớp da sang trọng.
Nếu cầm trực tiếp, chắc chắn nón Index sẽ làm các bác hài lòng.
nón bảo hiểm boss  Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chánh phẩm chịu được độ va đập và đâm xuyên cao. Lớp mút dày và lớp lót êm ái đem lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người đội trên mọi nẻo đường.
- Dây, khóa chắc chắn. Khóa xịn nhập khẩu có 4 bậc giữ không sợ bị vụt ra khi có chấn động mạnh.

- Được chứng nhận hợp quy CR phù hợp với tiêu chuẩn an toàn giao thông tại Việt Nam.

Sản phẩm chính hãng được đảm bảo bởi tem chống hàng giả 3D của công ty được dán sau nón.
Có các loại nón 1 kính hoặc 2 kiếng có chức năng bật kính râm phụ bên trong để đi đường nắng chói. Thích hợp cho các biker việt nam khi đi tour đi phượt đường xa. Với phương châm giá rẻ nhất và chất lượng nhất làm kim chỉ nam, cam kết mang đến cho các biker Việt những sản phẩm mũ nón bảo hiểm cao cấp và giá cạnh tranh nhất so với các shop trên cả nước.
Sản xuất & cung cấp Mũ bảo hiểm đạt chuẩn, Thời trang, Quảng cáo:Đẹp+Rẻ



Nón bảo hiểm âm kính cao cấp dành cho bé với nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc tươi tắn sẽ là món quà vô cùng đáng yêu cho bé yêu nhà bạn đấy. Chăm sóc và bảo vệ bé yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất bạn nhé.
Nón bảo hiểm âm kính cao cấp dành cho bé là sản phẩm không thể thiếu để bảo toàn cho con yêu nhà bạn.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm độc

0 nhận xét: