Mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

mu bao hiem Chất liệu: vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa ABS nhập khẩu chuyên dụng, bên trong là lớp xốp dày được nén cứng cùng lớp đệm êm ôm gọn lấy đầu.
* Mũ bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty làm nón bảo hiểm với thiết kế gọn, ôm sát đầu, đặc biệt có thêm phần kính nhưng được ẩn đi khéo léo chỉ khi sử dụng mới phải lấy ra nên vô cùng đẹp mắt và hợp thời trang.
Màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, cam, hồng... với nhiều loại họa tiết phong phú bên trên bề mặt mũ bảo hiểm.



Mũ Bảo Hiểm Thời Trang Có Dây Kéovới kiểu dáng năng động và cực cool, đã và đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây.Sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến với các tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe nhất.Lớp vỏ ngoài làm từ nhựa ABS cao cấp, chuyên dụng dùng cho sản xuất nón bảo hiểm, có khả năng chịu tác động của ngoại lực cao.Lớp trong nón có đệm dày, cứng, bằng phẳng, ôm trọn vòng đầu mang đến cảm giác thoải mái và bảo vệ hiệu quả khi xảy ra va chạm.



Khóa nón bền chắc, có miếng giữ cằm để cố định nón giúp nón không bị rớt khi đang sử dụng cùng với dây quai dài, dễ điều chỉnh và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.



Lưỡi trai phía trước nón chắc chắn được may từ chất liệu giả da cao cấp.



Phía trên nón có dây kéo nhìn rất thời trang và đẹp mắt. Cty Mũ Bảo Hiểm An Trần chuyên sản xuất và cung cấp nón bảo hiểm đẹp an toàn chất lượng cao.



mu bao hiem Từ 1/7, thực hiện kế hoạch của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, lực lượng chức năng trên cả nước sẽ đồng loạt ra quân xử phạt người đi mô tô, xe gắn máy đội mũ bảo hiểm có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm nhưng không đủ các thành phần ( vỏ mũ, lớp xốp xung động, quai đeo không có tem CR, không có nhãn hàng hóa..) . Vậy bạn đã trang bị cho mình chiếc nón bảo hiểm chất lượng để lưu thông trên đường chưa? - Mũ được sản xuất từ nhựa ABS chính hãng (loại nhựa chuyên dụng trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm) nên có khả năng chịu va đập và đâm xuyên cao.

- Kiểu dáng thời trang, thanh nhã.

- Lớp mút dày và lớp lót êm giúp bạn cảm thấy thoải mái cho dù đội mũ trong một thời gian dài.

- Kính trắng trong suốt giúp che bụi, cản mưa. Ngoài ra, kiếng được xử lý bằng công nghệ nano giúp kiếng có độ bền cao, chống tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.

- Dây quai, khóa chắc chắn.

- Đạt chứng nhận hợp quy CR (do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp), kèm tem chống hàng giả do Bộ công an cấp, tem bảo hiểm & tem xuất xứ rõ ràng.
mu bao hiem Chỉ mất 30 giây thay thế vải lót để có một chiếc mũ bảo hiểm mới Sạch sẽ, Sức khỏe, Sảng khoái, giúp bạn phòng tránh các bệnh về tóc và da đầu. Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng tháo lắp vải lót để thay thế, vệ sinh đơn giản, mau khô. Vải lót cao cấp được xử lý có khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô, giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu.
Một chiếc mũ chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua mũ bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng mũ thì mẫu mã, kiểu dáng của mũ cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.
Khả năng bảo vệ của Mũ bảo hiểm có thể bị giảm đi đáng kể nếu mũ bảo hiểm quá rộng so với đầu. Nếu mũ bảo hiểm quá chật khiến máu lưu thông đến não ...



Ngày nay, nón bảo hiểm trở thành bạn đồng thành thân thiết của chúng ta trên mọi nẻo đường. Một chiếc nón chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua nón bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng nón thì mẫu mã, kiểu dáng của nón cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.


ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mũ bảo hiểm

0 nhận xét: